Nhìn Lại Khoảnh Khắc Dr.FORHAIR VN Kết Hợp Cùng Chảnh Beauty Bùng Nổ Phiên Livestream Ngàn Đơn

Nhìn Lại Khoảnh Khắc Dr.FORHAIR VN Kết Hợp Cùng Chảnh Beauty Bùng Nổ Phiên Livestream Ngàn Đơn

Nhìn Lại Khoảnh Khắc Dr.FORHAIR VN Kết Hợp Cùng Chảnh Beauty Bùng Nổ Phiên Livestream Ngàn Đơn

Nhìn Lại Khoảnh Khắc Dr.FORHAIR VN Kết Hợp Cùng Chảnh Beauty Bùng Nổ Phiên Livestream Ngàn Đơn

Nhìn Lại Khoảnh Khắc Dr.FORHAIR VN Kết Hợp Cùng Chảnh Beauty Bùng Nổ Phiên Livestream Ngàn Đơn
TOP 1 - 9 NĂM LIÊN TIẾP - SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI HÀN QUỐC TOP 1 - 9 NĂM LIÊN TIẾP - SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI HÀN QUỐC
Home / Tin tức / Làm đẹp cùng chúng tôi / Nhìn Lại Khoảnh Khắc Dr.FORHAIR VN Kết Hợp Cùng Chảnh Beauty Bùng Nổ Phiên Livestream Ngàn Đơn

Nhìn Lại Khoảnh Khắc Dr.FORHAIR VN Kết Hợp Cùng Chảnh Beauty Bùng Nổ Phiên Livestream Ngàn Đơn

Nếu bạn là người đam mê săn sale trên các trang thương mại điện tử thì chắc đã không còn xa lạ gì với Kim Xuyến - CEO của hệ thống Chảnh Beauty, chiến thần livestream ngàn đơn. Đặc biệt hơn vào tối 6/3 vừa qua, Kim Xuyến đã kết hợp cùng thương hiệu chăm sóc tóc và da đầu hàng đầu Hàn Quốc - Dr.FORHAIR cho phiên Mega Livestream cực kỳ chấn động của hãng.

Trong Phiên Mega Livestream Của Dr.FORHAIR x Chảnh Beauty Có Gì?

Các khuyến mãi hấp dẫn trong buổi livestream của Chảnh Beauty cùng Dr.FORHAIR
Các khuyến mãi hấp dẫn trong buổi livestream của Chảnh Beauty cùng Dr.FORHAIR

 

Trong phiên livestream Dr.FORHAIR kết hợp cùng Chảnh Beauty vừa qua, hơn 30 sản phẩm của Dr.FORHAIR được giảm giá đến 50%, kèm theo những phần quà tặng đặc biệt trong mỗi đơn hàng thanh toán thành công. Bên cạnh đó, Deal 1K và Deal 9K được tung ra liên tục trong phiên Live, kéo được sự tương tác lớn từ người xem.
 
Sự khuấy đảo của Kim Xuyến cùng Beauty Blogger CiCi và MC Phi Anh đã khiến không khí của buổi Livestream trở nên sôi động, vui tươi, giữ chân người tiêu dùng ở lại lâu hơn.

Sản Phẩm Nào Của Dr.FORHAIR Được Quan Tâm Nhất Phiên Live?

Sự quan tâm của người tiêu dùng đối với sản phẩm của Dr.FORHAIR rất lớn, được thể hiện qua phần bình luận trong Livestream. Hầu như dòng sản phẩm nào của Dr.FORHAIR cũng được các bạn hỏi rất nhiều, đặc biệt là Dầu gội Folligen Plus, Tẩy tế bào chết Folligen Sea Salt Scaler, Combo Gội Xả (Dầu gội Folligen Plus + Dầu xả Folligen Scalp Pack) và Dầu tắm gội 2 trong 1 cho bé Phyto Therapy Baby.
 
Các sản phẩm của Dr.FORHAIR đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá
Các sản phẩm của Dr.FORHAIR đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá

 

Dầu gội Folligen Plus với công dụng làm sạch sâu, hỗ trợ mọc tóc, ngăn rụng tóc, luôn là sản phẩm được săn đón nhiều nhất của Dr.FORHAIR tại Việt Nam. Bên cạnh dầu gội thì dầu xả và muối tẩy tế bào chết là sản phẩm tiếp theo cháy hàng trong phiên livestream.

Dầu xả Folligen Scalp Pack là loại dầu xả đặc biệt, có 1 0 2 trên thị trường hiện nay, có thể xả trực tiếp lên da đầu. Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da đầu, nuôi dưỡng da đầu một cách tốt nhất.
 
Muối tẩy tế bào chết cho da đầu Folligen Sea Salt Scaler là sản phẩm sử dụng cho bước đầu tiên trong chu trình haircare hàng tuần. Muối tẩy sẽ giúp loại bỏ phần tế bào sừng chết trên da đầu, khi lớp tế bào đó đã được loại bỏ thì dưỡng chất mới có thể thẩm thấu vào sâu trong da đầu, nuôi dưỡng nang tóc.

 

Sản phẩm của Dr.FORHAIR luôn được săn đón nhờ vào chất lượng của sản phẩm
Sản phẩm của Dr.FORHAIR luôn được săn đón nhờ vào chất lượng

 

Con Số Kỷ Lục Mà Phiên Livestream Đã Đạt Được
 
Phiên livestream ngày 6/3/2023 đã lập nên những con số kỷ lục không chỉ riêng Chảnh Beauty mà còn cho Dr.FORHAIR. Trong 15 phút đầu đã thu hút được hơn 4.5 nghìn lượt xem, hơn 6.000 lượt thích, 1.500 lượt bình luận, hơn 200 lượt chia sẻ và 1.200 Combo Gội Xả Best Seller của Dr.FORHAIR được bán ra trên 3 kênh truyền thông TikTok của Chảnh Beauty và Dr.FORHAIR Việt Nam.
 
Chưa đầy 60 phút, đơn đặt hàng đã lên đến hơn 3.000 đơn và doanh số đạt được hơn 600 triệu đồng, và con số vẫn không ngừng tăng lên cho đến cuối buổi livestream.
Livestream của Dr.FORHAIR với sự xuất hiện của Kim Xuyến - CEO CHANH BEAUTY - Người trực tiếp sử dụng và phân phối sản phẩm Dr.FORHAIR trong hệ thống của mình, không chỉ tăng sự hấp dẫn và chân thật về nội dung mà còn giúp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, da đầu TOP 1 yêu thích tại Olive Young Hàn Quốc (2018 - 2022) đến gần với khách hàng.
 
Trong 60 phút đầu tiên doanh số đã đạt được hơn 600 triệu đồng
Trong 60 phút đầu tiên doanh số đã đạt được hơn 600 triệu đồng

 

Sản phẩm của Dr.FORHAIR không chỉ xuất hiện tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ như Hasaki, Guardian, Thế Giới Skinfood, Watsons… mà còn trên các trang thương mại điện tử như Shopee Malll, Lazada Mall, TikTok Shop và Tiki.
 
Trong tương lai tin rằng Dr.FORHAIR sẽ ngày càng trở nên thân thuộc và phổ biến hơn, mang đến các sản phẩm, giải pháp chăm sóc tóc và da đầu chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt.
 
*Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa hoặc phòng bệnh.
*Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

bài viết liên quan

0866527379