Scalp Talk - Mới lạ talkshow bàn chuyện “da đầu” của Dr.FORHAIR
Scalp Talk - Mới lạ talkshow bàn chuyện “da đầu” của Dr.FORHAIR
Scalp Talk - Mới lạ talkshow bàn chuyện “da đầu” của Dr.FORHAIR
Scalp Talk - Mới lạ talkshow bàn chuyện “da đầu” của Dr.FORHAIR
Scalp Talk - Mới lạ talkshow bàn chuyện “da đầu” của Dr.FORHAIR
Scalp Talk - Mới lạ Talkshow bàn chuyện “da đầu” của Dr.FORHAIR
Dr.FORHAIR - Tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da đầu tại Việt Nam
Ngành chăm sóc tóc đã đưa một hình ảnh khuôn mẫu về mái tóc đẹp chính là sợi tóc suôn mượt, chắc khỏe. Trong khi việc chăm sóc tóc chỉ đang hướng đến những hình ảnh tóc đẹp mà bỏ quên câu chuyện từ đời thường của da đầu. Sự tập trung quá nhiều vào ngọn tóc khiến cho da đầu đang dần bị lãng quên trong khi các vấn đề về tóc đều xuất phát từ da đầu.
Bên cạnh những “ông lớn” với những hoạt động sôi nổi, được đầu tư chỉn chu hết mức có thể. Dr.FORHAIR bước vào thị trường chăm sóc tóc với dấu ấn “Chăm sóc da đầu chuẩn chuyên gia”.
Với mục tiêu lan tỏa, nâng cao nhận thức chăm sóc da đầu và thể hiện vai trò đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc mái tóc. Dr.FORHAIR đã phân tích da đầu của người dùng và chứng minh da đầu mới là ngọn nguồn mọi vấn đề của tóc. Đồng thời, tập trung vào việc chia sẻ thông tin về việc chăm sóc da đầu, giải quyết các vấn đề liên quan đến ngọn tóc và đưa ra những liệu trình chăm sóc phù hợp.
Scap Talk của Dr.FORHAIR mang đến dàn khách mời đa lĩnh vực, đa trải nghiệm
Để lan tỏa thông điệp một cách mạnh mẽ, Dr.FORHAIR kết hợp với những KOLs có trải nghiệm và có kiến thức về lĩnh vực làm đẹp như: Beauty Blogger Sunny Mai, Makeup Artist Hoàng Thạch, Biên tập viên Ngamazing, Content Creator Bánh Cam và Bác sĩ chuyên khoa da liễu Hoàng Thị Hồng Trâm - một sự bảo chứng cho sản phẩm đến từ phía thương hiệu.
Scalp Talk tạo ra một không gian trò chuyện thoải mái và cởi mở. Mỗi khách mời đều có một màu sắc và cá tính riêng biệt, với mỗi câu chuyện, họ lại đem đến một trải nghiệm vô cùng thú vị mà người xem có thể bắt gặp được chính hình ảnh của mình trong đó.
Chương trình hướng đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 18-30, sống tại thành thị. Điểm chung công việc của họ hằng ngày của họ tiếp xúc với nhiều hóa chất lên tóc, một mái tóc khô xơ sau mỗi lần gội, tình trạng rụng tóc sau sinh,...
Qua đó, Dr.FORHAIR đã truyền tải thông điệp chân thật nhất qua những câu chuyện của họ, hội tụ đủ 3 yếu tố:
- Khai thác sâu sắc về câu chuyện da đầu qua những hoạt động trong cuộc sống hằng ngày
- Bật lên vai trò của một da đầu khỏe dưới góc nhìn của chuyên gia
- Mang lại hình ảnh và trải nghiệm thực tế của việc chăm sóc tóc và da đầu ngay trên sóng
Dr.FORHAIR thực hiện soi và gội đầu ngay trên sóng
Mỗi tập talkshow, các idol chia sẻ câu chuyện về mái tóc của mình. Bác sĩ sẽ là người đưa ra lời khuyên chăm sóc da đầu đúng cách. Đặc biệt, khách mời sẽ được soi da đầu và gội đầu trực tiếp ngay trên sóng.
Những khoảnh khắc soi da đầu trực tiếp, zoom cận từng nang tóc, thấy từng lớp bụi bẩn đã mang đến cái nhìn tổng quan cho khán giả về mái tóc thật sự của mình - Những mái tóc bên ngoài dường như chắc khỏe nhưng lại ẩn chứa hư tổn từ sâu bên trong.
Sau khi xác định được tình trạng da đầu, khách mời được gội đầu trực tiếp trên sóng với liệu trình thiết kế dành riêng cho từng loại da đầu nhằm mang lại những trải nghiệm chưa từng có.
Bằng cách lắng nghe câu chuyện về da đầu, Dr.FORHAIR giúp khán giả hiểu sâu hơn về mái tóc của mình. Scalp Talk đã đến gần hơn với khách hàng bằng chính những câu chuyện đời thường, tạo nên sự đồng cảm cho chính khán giả, đồng thời, đưa ra được liệu trình chăm sóc da đầu và tóc chuẩn chuyên gia cho từng loại da đầu. Khán giả cũng có thể dễ dàng cập nhật thông tin mới nhất về chăm sóc da đầu và tóc đúng cách, và tìm hiểu về các sản phẩm chất lượng từ Dr.FORHAIR.
bài viết liên quan
xu hướng tìm kiếm
bán chạy
Muối tẩy tế bào chết da đầu Dr.FORHAIR SEA SALT SCALER 300g
487,000 đ
649,000 đ
Dầu xả dưỡng da đầu Dr.FORHAIR FOLLIGEN SCALP PACK 250ml
422,000 đ
562,000 đ